(คลิป) 99% คุณใช้ ‘แก๊สไม่หมดถัง’ แก๊สหมดทำแบบนี้สิใช้ต่อได้อีก

1.87K Views

(คลิป) 99% คุณใช้ ‘แก๊สไม่หมดถัง’ แก๊สหมดทำแบบนี้สิใช้ต่อได้อีก


99%คุณใช้แก๊สไม่หมดถัง💢แก๊สหมดทำแบบนี้สิใช้ต่อได้อีก

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูคลิปด้านบนกันได้เลย…

+++ ความรู้เพิ่มเติม +++

ประพันธ์ สุทธาชีวะ
ในโรงงานจะเอาถังแก๊สใส่ในภาชนะใส่น้ำแล้วต้มเลย เพราะเขาเปิดใช้แก๊สแรงจึงเกิดการควบแน่นกลายเป็นน้ำแข็ง แต่ถ้าตามบ้านเรือนใช้แก๊สเบาการควบแน่นเป็นน้ำแข็งจะเกิดขึ้นน้อย ผมว่าไม่น่าเวิร์ค แค่ลองจับข้างถังดูว่าเย็นมากไหม ที่เขาทำได้มันต้องเย็นขนาดขึ้นฝ้าเป็นนำ้แข็งเกาะข้างถัง คือจับแล้วเย็นเจี๊ยบเลยจึงจะใช้วิธีนี้ได้ ถ้าถังไม่เย็นแสดงว่าแก๊สค่อยๆไหลออกจนหมดเกลี้ยงแล้ว

Jaruphat Siripongsavalee
สาเหตุที่ โรงบรรจุแก๊ส มีกำไรเยอะ เพราะทุกครั้งเราคืนแก๊สให้เขาไปฟรี เป็นกิโล เพราะแก็สบอวเทนเป็นแก๊สหนักมันจะอยู่ต่ำ เลยไม่ยอมออก โดยเฉพาะหน้าหนาว ยิ่งทำให้โรงบรรจุได้ไม่ต่ำกว่า 1.5 กก. ต่อถัง ในส่วนนี้สรรพากรก็ไม่ทราบ

สิริเนตร ลีลาเสริมกุล
อย่าเสี่ยงเลยค่ะ เงินแค่ 2 หลัก ยกเข้ายกออกในบ้านแคบๆ ไม่คุ้ม แค่ตะแคงเอียงๆหน่อยก็ใช้ได้อีกหลายวัน

ช.ชลสิทธิ์
คุณต้องทำให้เห็นครับ ถังที่มาสาธิตลงคลิปนั้นแก๊สหมดจริง จุดไฟไม่ติด แล้วหลังจากแช่น้ำแล้วจุดไฟติด มันไม่เห็นเป็นรูปธรรมครับ

ชัยรัตน์ ดอนสันเทียะ
ขอถามผู้รู้ถังแก๊สเต็มๆแลกใหม่ๆเวลายกขึ้นรถใช้วิธีนอนถังได้ใหม เพราะถ้าตั้งรถผมมันปิดฝาท้ายไม่ได้ มันจะเกิดอันตรายใหมครับ
ตอบ : ได้ครับ แต่อันตราย ด้านบนของถัง จะมีวาล์วนิรภัยอยู่ วาล์วนี้จะเปิดระบายไอแก๊สออก ถ้าแรงดันแก๊สในถ้งเกินกำหนด ถ้าเอาถังนอน น้ำแก๊สจะไปปิดรูวาล์วนิรภัย ทำให้ไอแก๊สที่เกินระบายออกไม่ได้ถังอาจระเบิดได้ (ไม่เป็นทุกครั้งนะครับ แต่อาจจะเกิดได้ บางคนก็วางนอนกัน แต่มันผิดหลักการขนย้ายแก๊ส ข้อกฎหมายก็บอกไว้)

Samsung A02
การทดลองของท่านเคสนี้.หรือคลิบนี้พวกเราทั้งหมดต่างใด้วิเคราะห์และพยายามวินิจฉัยทุกๆขั้นตอนตั้งแต่เเก้สเต็มถัง.เปิดวาส์ว.จุดไฟ.ปิดถังแก้ส.และขั้นตอนสุดท้ายคือแก้สหมดถังแล้วแช่น้ำเอามาใช้ใดอีก.พวกเราขอบอกพร้อมๆกันว่า.ใม่ผ่านครับ.เพราะประเทศไทยเป็นประเทศเขตร้อน.ตลอดปี.


ฝากกดไลค์ กดแชร์ ติดตามช่องได้ที่ 👇
ที่มา Youtube Channel : ธนวัฒน์ Channel
คลิป : https://www.youtube.com/watch?v=mTWHuRlpOr4
Show More
Top