Site icon วีดีโอ เกษตร VDO Kaset

(คลิป) ‘เส้นข้อมือ ทั้ง 4 เส้น’ บอกได้ว่า ชะตาชีวิต อายุ ยืนยาว อย่างไร แม่นมาก เช็คเองได้ Horoscope Wrist : วีดีโอ เกษตร

(คลิป) ‘เส้นข้อมือ ทั้ง 4 เส้น’ บอกได้ว่า ชะตาชีวิต อายุ ยืนยาว อย่างไร แม่นมาก เช็คเองได้ Horoscope Wrist : วีดีโอ เกษตร


“เส้นข้อมือ ทั้ง 4 เส้น” บอกได้ว่า ชะตาชีวิต อายุ ยืนยาว อย่างไร แม่นมาก เช็คเองได้✌️Horoscope Wrist

สำหรับในเรื่องของลายมือ ทุกคนนั้นล้วนต่างมีเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนคนอื่น ไม่มีใครที่จะมีลายมือซ้ำกัน จึงเกิดเป็นศาสตร์และเรื่องของความเชื่อบางสิ่งบางอย่าง ทั้งนี้ยังสามารถบอกโชคชะตาความเป็นไปของบุคคลเหล่านั้นได้ แต่สิ่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไม่ใช่เพียงเส้นลายมือเท่านั้น แต่ยังบอกในเรื่องของเส้นบริเวณข้อมือ เชื่อว่าเป็นภาพรวมของชีวิตในช่วงของอนาคตของเจ้าของ และสามารถบอกเรื่องบางสิ่งบางอย่างได้ ลองพิจารณากันเอง

4 เส้นบริเวณข้อมือ เส้นที่สื่อถึงในเรื่องของโชคชะตาในอนาคตจะเป็นอย่างไรบ้าง

เส้นที่ 1 : บอกภาพรวม
ในเส้นที่ 1 ถือว่าเป็นเส้นหลักมีความสำคัญมากที่สุด บ่งบอกถึงลักษณะภาพรวมของชีวิต ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณมีความชัดและลึก เป็นเส้นตรงไม่มีรอยหยักมากมายเกินไป นั่นถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีบ่งบอกถึงการมีสุขภาพดีและมีอายุยืนยาว ถ้าเส้นที่1 นี้มีรอยแยกจากกัน หรือไม่เป็นเส้นตรง มันบ่งบอกถึงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต การดำเนินชีวิตที่แตกต่าง ถ้าบริเวณเส้นที่1 ของคุณนั้นมีรอยแยกมากกว่า 1 รอย และมีความโค้งชี้ไปทางขวามือ มันบ่งบอกถึงปัญหาในเรื่องของการเจริญเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตชายหญิง

เส้นที่ 2 : เส้นแห่งความสำเร็จ
สำหรับท่านที่2 นี้บ่งบอกในเรื่องของรูปร่าง หน้าตา การใช้ชีวิต ความดีความชอบ บุญบารมีอีกทั้งยังบอกในเรื่องของฐานะความเป็นอยู่ ความสําเร็จในชีวิต เส้นที่ตรงและชัดเจนจะแสดงถึงรากฐานที่มั่นคงและประสบการณ์เกี่ยวข้องกับการเงิน ความสำเร็จ ถ้าเป็นของคุณมีรอยแยกหรือว่ามีความบางของเส้น ในขณะที่เส้นอื่นๆมีความตรงและชัด นั่นหมายความว่าในช่วงวัยกลางคนของคุณนั้นมักจะลำบาก แต่ก็สามารถเอาชนะเรื่องราวปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี จะต้องมีความอดทนและขยันหมั่นเพียรมากกว่าคนอื่น ถ้าเส้นนี้มีรอยแตกและรอยแยกออกห่างจากกัน นั่นบ่งบอกว่าคุณมีสถานการณ์ในเรื่องของการเงินที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่มันจะกลับมามั่นคงอีกในช่วงวัยกลางคน

เส้นที่ 3 : เส้นอิทธิพล
สำหรับเส้นนี้ใช่ว่าทุกคนจะมีเส้นที่3 แต่ถ้าหากคุณมีนั่นบ่งบอกถึงสถานะในเรื่องของสังคมที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ อำนาจวาสนาบุญบารมีที่เคยสร้างไว้ตั้งแต่ชาติปางก่อน ถ้าเส้นที่3 ของคุณนั้นเป็นเส้นที่มีความชัดลึก เส้นตรง นั่นบ่งบอกถึงอายุที่ยืนยาว บอกได้ถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตต่างๆมามากมายจนกลายเป็นคนสำคัญ อีกทั้งยังมีอิทธิพลในเรื่องของบุคคลอื่น เพื่อนร่วมงาน คนในหมู่คณะ ประชาชน คนในชุมชน ต่างเป็นที่ยอมรับและมักจะทำตามในสิ่งที่คุณแนะนำ ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่มีเส้นในลักษณะนี้จะเป็นปูชนียบุคคล เป็นผู้นำของครอบครัว และเป็นผู้นำที่เกี่ยวข้องกับความสุข สิ่งที่มองไม่เห็น บุญวาสนา

เส้นที่ 4 : เส้นพลัง
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความโชคดีนั่นหมายความว่าคุณมีเส้นที่ 4 เพราะเส้นนี้จะบ่งบอกถึงอายุที่ยืนยาวมากๆ โดยปกติแล้วจะมีน้อยคนมากที่จะมีเส้นที่ 4 เส้นนี้จะเป็นเส้นที่คอยสนับสนุนในเส้นที่ 3 จะดียิ่งกว่าเส้นที่ 3 เป็นเท่าตัวว่ากันว่าเส้นแต่ละเส้นนั้นหมายถึงการมีอายุ 30 ปี ถ้าหากใครมีโชคดีมีเส้นที่ 4 ก็แปลว่าเขาคนนั้นอาจจะอายุเกิน 100 ปี เรื่องบางเรื่องเราอาจจะไม่มีความเชื่อในเรื่องเหล่านั้น เราไม่ควรที่จะลบหลู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะอายุยืนยาวนานสักเท่าไหร่ การงานการเงินจะมั่นคงมากเท่าใด ล้วนแล้วเกิดจากการลงมือทำทั้งสิ้น ถ้ามัวแต่นั่งกินนอนกินอยู่กับที่ ต่อให้คุณมีเส้นมากมายแค่ไหนก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูคลิปด้านบนได้เลย…

ฝากกดไลค์ กดแชร์ ติดตามช่องได้ที่ 👇

ที่มา Youtube Channel : B HerbHealthBest
คลิป : https://www.youtube.com/watch?v=FOPxt2eoHkM

Exit mobile version